BỒN NGÂM CHÂN MASSAGE NƯỚC NÓNG HOMEDICS FS-505-EU

Thương hiệu: HoMedics USA SKU: FS-505-EU

Giá: 2.450.000 ₫

Tiết kiệm: -4% (100.000 ₫)

Giá thị trường: 2.550.000 ₫

Bồn ngâm chân massage nước nóng HoMedics FS-505-EU trang bị 4 con lăn massage, đèn hồng ngoại, massage sủi cùng khay đựng muối kết hợp với đá bọt tẩy da chết giúp hồi sinh và xoa dịu đôi chân của bạn mỗi ngày
Tính năng nổi bật của bồn ngâm chân massage tự làm nước nóng HoMedics FS-505-EU

– Tay xách cứng cáp giúp bạn di chuyển dễ dàng ngay cả khi đang có nước, việc trang bị thêm tay cầm khi đổ nước sau khi dùng sẽ thuận tiện hơn và ít tốn sức hơn khi bạn phải thao tác một mình.
– Ngâm chân với một vài lát gừng, thảo dược hoặc muối yêu thích của bạn sẽ mang lại cảm giác khoan khoái và dễ chịu hơn với khay đựng kết hợp với đá bọt bên trên giúp bạn lấy đi những da chết ở bàn chân để thảo dược có thể thẩm thấu sâu hơn hoặc những bước dưỡng da bàn chân sau đó đạt hiệu quả cao hơn.
– Trang bị bảng điều khiển cùng hiển thị LED giúp bạn kiểm soát nhiệt độ nước trong bồn bởi HoMedics FS-550-EU luôn kiểm soát hệ thống sưởi ấm giữ nước ở nhiệt độ dễ chịu từ 35 đến 48 độ C trong suốt quá trình thư giãn của bạn.
Bồn ngâm chân massage HoMedics cũng trang bị đến 4 con lăn và hệ thống massage sủi bọt ở hai bên chân để bạn massage toàn bộ bàn chân dễ dàng hơn.

– Kích thước bồn ngâm chân lớn phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình.
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Thương hiệu: HoMedics USA

Mã sản phẩm: FS-505-EU

Bảo hành: 36 tháng

  • Thương hiệu số một thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ( chiếm 67% thị phần toàn thế giới )
  • Nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Hoa Kỳ .
  • Được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa kỳ .