Eucerin® Anti-Age Volume-Filler Eye Cream SPF15 Bảo vệ khỏi tia UVB + UVA (15ml)

Thương hiệu: Eucerin SKU: 000034

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (806.000 ₫)

Giá thị trường: 806.000 ₫

* Tìm lại sức trẻ cho làn da của bạn với Kem dưỡng mắt chống lão hóa Eucerin® Anti-Age Volume-Filler Eye Cream SPF15 Bảo vệ chống tia cực tím, một công thức chống lão hóa đã được kiểm nghiệm nhãn khoa, có tác dụng tái tạo và làm căng da quanh vùng mắt mỏng manh đồng thời bảo vệ khỏi tác hại của tia UV.

* Khi bạn già đi, da mất thể tích và độ nét, khiến các đường nét trên khuôn mặt chảy xệ do suy giảm lượng chất tự nhiên giúp da luôn mịn màng và săn chắc. Để chống lại điều này, kem dưỡng da ban đêm tiên tiến kết hợp ba thành phần hoạt tính để nhắm mục tiêu giảm khối lượng và định nghĩa trên khắp các lớp cụ thể của da: Magnolol để tăng kích thước của các tế bào tăng thể tích *; Oligo Peptides để hỗ trợ cấu trúc da *; và Axit Hyaluronic để cải thiện khả năng giữ ẩm cho làn da căng mọng và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

* Hoạt động sâu bên dưới và trên bề mặt, công thức tạo bọt làm mềm mịn da một cách chuyên nghiệp, nhắm mục tiêu các nếp nhăn do mất nước gây ra, đặc biệt là các nếp nhăn quanh khóe mắt và phục hồi khối lượng cho vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. - K.N.

* Phù hợp cho mọi loại da và người đeo kính áp tròng.

* Được kiểm tra nhãn khoa. Không chứa paraben, chất tạo màu và hương thơm. Không gây mụn.
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng

 * Áp dụng kết hợp với Eucerin Volume-Filler Day Care dành cho da khô.
 * Thoa bên dưới và xung quanh vùng mắt. Dùng ngón áp út vỗ nhẹ cho sản phẩm thẩm thấu vào da.
 * Chờ từ 5 đến 10 phút cho kem thấm vào da trước khi trang điểm.

Dung tích: 15ml

Tất cả các mặt hàng đều là 100% chính hãng. Việc giao hàng phụ thuộc vào mô tả mặt hàng ở trên.