Holland & Barrett Calcium Magnesium & Zinc 250 Caplets

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 004293

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (484.000 ₫)

Giá thị trường: 484.000 ₫

* Thật là một bộ ba! Holland & Barrett giới thiệu ba trong số những tên tuổi lớn nhất trong các khoáng chất thiết yếu - tất cả đều kết hợp thuận tiện trong một viên thuốc.

* Hỗ trợ sức khỏe xương
* Khi chúng ta nghĩ đến sức khỏe của xương, hầu hết chúng ta đều hiểu rằng canxi là chìa khóa - và điều đó rất đúng! Canxi cần thiết để duy trì xương bình thường. Điều quan trọng đối với phụ nữ sau mãn kinh là mức canxi tốt có thể giúp giảm sự mất chất khoáng của xương và giảm nguy cơ gãy xương do loãng xương. Magiê cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển cấu trúc của xương và răng của chúng ta, và kẽm giúp duy trì xương khỏe mạnh.

* Giữ cho cơ của bạn vận động
Các cơ của chúng ta liên tục hoạt động, ngay cả khi chúng ta đang thư giãn, vì vậy, điều quan trọng là phải cung cấp cho chúng những gì chúng cần để hoạt động bình thường. Magiê và canxi kết hợp với nhau khi co và giãn cơ - canxi kích hoạt các cơn co cơ và sau đó magiê hoạt động như một chất ngăn chặn tự nhiên để giúp các tế bào thư giãn. Canxi cũng góp phần vào chức năng cơ bình thường.

* Giảm mệt mỏi và mệt mỏi
* Không có gì tệ hơn là cảm thấy mệt mỏi và uể oải suốt cả ngày, đặc biệt nếu dường như không có lý do gì. Đôi khi có thể do thiếu vitamin hoặc khoáng chất nên dù ngủ đủ giấc nhưng bạn vẫn cảm thấy mệt mỏi. Cơ thể cần magiê để tạo ra một phân tử có tên là adenosine triphosate (ATP) trong tế bào của bạn, phân tử này chịu trách nhiệm cung cấp năng lượng cho tất cả các tế bào trong cơ thể bạn. Canxi cũng góp phần vào chức năng cơ bình thường. Magiê góp phần làm giảm mệt mỏi và mệt mỏi và góp phần vào quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường.

* Hệ thống thần kinh hoạt động bình thường
* Kẽm là chìa khóa cho sức khỏe não bộ và góp phần vào chức năng nhận thức bình thường. Magiê góp phần vào hoạt động bình thường của hệ thần kinh.

* Thêm lợi ích của việc bổ sung kẽm
* Kẽm giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Khoáng chất giúp hỗ trợ sự phát triển của tóc, da và móng khỏe mạnh; góp phần vào sức khỏe của mắt; duy trì thị lực bình thường và cũng rất quan trọng đối với hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch và khả năng sinh sản.

* Tại sao phải bổ sung kẽm, canxi magiê?
Magiê, canxi và kẽm rất quan trọng đối với nhiều chức năng của cơ thể, vì vậy việc uống thực phẩm bổ sung đảm bảo bạn nhận được những gì cơ thể cần, ngay cả khi chế độ ăn uống của bạn không hoàn hảo.

Chỉ cần uống tối đa ba viên mỗi ngày - tốt nhất là trong bữa ăn - và xem viên magiê, canxi và kẽm Holland và Barrett có thể giúp bạn như thế nào.

* Sự kết hợp của ba khoáng chất thiết yếu - canxi, magiê và kẽm
Góp phần duy trì xương và chức năng cơ bình thường
Giúp giảm tần số đau nửa đầu ở trẻ em với nồng độ coenzyme Q10 thấp hơn, có thể mất đến 3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất. giúp giảm mệt mỏi và tâm trạng uể oải ở những người bị MS. Startup CoQ10 sử dụng trong vòng 72 giờ sau cơn đau và liên tục thực hiện trong một năm, giúp làm giảm các mối liên hệ với thời gian, bao gồm cả cơn đau khác nhau. Thích hợp với người ăn chay và chống chạy.
Sản xuất tại Anh Quốc
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kết với bạn:
Các sản phẩm của Holland & Barrett được đảm bảo chất lượng rất nghiêm ngặt. Cam kết của chúng tôi về chất lượng là cao nhất trong ngành của chúng tôi để đảm bảo chất lượng tốt nhất bổ sung dinh dưỡng mà tiền có thể mua được. Bạn có sự đảm bảo của chúng tôi!

Cách sử dụng :
Uống một đến ba viên thuốc mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không dùng quá liều lượng đề ra.Thành phần:
 đọc nhãnCanxi cacbonat, Magie Oxit, Tinh bột ngô, Chất tạo khối (Cellulose vi tinh thể), Kẽm Gluconate, Chất tạo keo (Hydroxypropyl Methylcellulose, Polyvinyl alcohol, Polyethylene Glycol, Polydextrose), Natri Carboxymethylcellulose, Màu (Titanium Dioxide), Chất chống đóng cục (Magnesium Stearate , Magnesium Silicate), Canxi Gluconate, Magnesium Gluconate, Kẽm Citrate.

HOÀN TOÀN KHÔNG CHỨA
Không có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất làm ngọt. Không chất bảo quản. Không thêm đường hoặc muối. Không Sữa, Không Lactose, Không Đậu nành, Không Gluten, Không Lúa mì, Không Men, Không Cá, Không Thịt lợn.

Tư vấn thông tin:
Thực phẩm bổ sung không được dùng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.