Holland & Barrett Chewable Calcium 100 Tablets 500mg

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 004440

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (370.000 ₫)

Giá thị trường: 370.000 ₫

* Canxi cũng góp phần vào quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường và dẫn truyền thần kinh
* Góp phần duy trì xương và chức năng cơ bình thường
* Thích hợp cho Người ăn Chay
* Holland & Barrett Chewable Calcium là sản phẩm lý tưởng cho những người không thể nuốt toàn bộ viên nang hoặc viên nén. Canxi là khoáng chất dồi dào nhất trong cơ thể; phần lớn lắng đọng ở xương và răng. Canxi cũng góp phần tạo ra năng lượng bình thường cho quá trình trao đổi chất và dẫn truyền thần kinh, cũng như có một vai trò trong quá trình phân chia tế bào. Sản phẩm này thích hợp cho người ăn chay & ăn chay.

** Sản xuất tại Anh Quốc
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kết với bạn:
Các sản phẩm của Holland & Barrett được đảm bảo chất lượng rất nghiêm ngặt. Cam kết của chúng tôi về chất lượng là cao nhất trong ngành của chúng tôi để đảm bảo chất lượng tốt nhất bổ sung dinh dưỡng mà tiền có thể mua được. Bạn có sự đảm bảo của chúng tôi!

Cách sử sụng:
Uống một viên hai đến ba lần mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không dùng quá liều lượng đề ra.

Thành phần:

Canxi cacbonat, Dextrose, Maltodextrin, Hương liệu, Chất chống đóng cặn (Axit stearic, Magie Stearate).

Tư vấn thông tin:
Thực phẩm bổ sung không được dùng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất. Thích hợp cho người ăn chay và ăn chay. Đề xuất một chỉnh sửa.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.