Holland & Barrett Double Strength Grapeseed Extract 100mg 50 Capsules

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 018977

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (419.000 ₫)

Giá thị trường: 419.000 ₫

* Ôi cái tính tốt bẩm sinh của nho! Chúng đã được tôn vinh từ thời cổ đại và khả năng chuyển từ một món ăn nhẹ ngon lành trong một giây, sang một Malbec có vị trái cây ngay sau đó là rất ấn tượng. Bây giờ bạn có thể khám phá chiết xuất hạt nho cho chính mình với các chất bổ sung sức mạnh kép này của Holland và Barrett.

* Chiết xuất hạt nho trong các chất bổ sung này được lấy từ hạt của nho rượu vang đỏ, làm cho nó 100% thuần chay. Hạt nho chứa nhiều polyphenol và flavonoid. Chúng cũng chứa proanthocyanidins, là bioflavonoid tự nhiên.

* Chỉ cần uống một trong những viên nang chiết xuất hạt nho 100mg này mỗi ngày (tốt nhất là trong bữa ăn).

* Chiết xuất hạt nho
* Chứa bioflavonoid tự nhiên
* Giúp giảm tần số đau nửa đầu ở trẻ em với nồng độ coenzyme Q10 thấp hơn, có thể mất đến 3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất. giúp giảm mệt mỏi và tâm trạng uể oải ở những người bị MS. Startup CoQ10 sử dụng trong 72 giờ sau cơn đau và liên tục thực hiện trong một năm, giúp làm giảm mối nguy cơ liên quan đến thời gian, bao gồm cả cơn đau khác nhau. Thích hợp với người ăn chay và kháng chay.
* Sản xuất tại Anh Quốc
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng

Take one to two capsules daily, preferably with meals. Do not exceed stated dose.

Thành phần:

Luôn đọc nhãn

Maltodextrin, Chiết xuất hạt nho, Vỏ nang (Hydroxypropyl Methylcellulose), Chiết xuất Citrus Sinensis, Chất chống đóng bánh (Magnesium Stearate, Silicon Dioxide).

Grapeseed Extract chứa proanthocyanidins oligomeric (OPCs) và các hợp chất polyphenol khác. Proanthocyanidins là các blottavonolds tự nhiên.

Hoàn toàn KHÔNG CHỨA:

hông có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất bảo quản. Không thêm đường, chất tạo ngọt hoặc muối. Không có Porcine. Không có men.

Thích hợp cho:

Người ăn chay và người ăn chay trường

Tất cả các mặt hàng đều là 100% chính hãng. Việc giao hàng phụ thuộc vào mô tả mặt hàng ở trên.