Holland & Barrett East Meets West Curcumin 30 Capsules

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 011132

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (481.000 ₫)

Giá thị trường: 481.000 ₫

* Tăng lượng vitamin D của bạn với chất bổ sung Holland & Barrett Curcumin.

* Những viên nang nghệ Đông Tây Kết Hợp này nhằm mục đích bồi bổ cơ thể của bạn, để trí óc và tinh thần của bạn thuận theo. Chúng có khả dụng sinh học lớn hơn so với viên nghệ tiêu chuẩn vì chúng được làm từ curcumin chiết xuất - thành phần hoạt chất trong nghệ. Bột nghệ trung bình của bạn sẽ được tạo thành chỉ từ 2- 6% curcumin - hợp chất có màu vàng. Thực phẩm bổ sung này cũng chứa vitamin D, hỗ trợ chức năng xương và cơ bình thường.

* Một loại siêu gia vị Đông Nam Á, nghệ đã được sử dụng hàng ngàn năm. Nó đến từ họ Zingiberaceae, giống như gừng, và tất cả những lợi ích của nó đều nằm ở rễ của cây. Bây giờ bạn có thể hiểu rõ về tính thực vật hoạt động của nghệ bằng cách uống viên nang dễ nuốt này!

* Mẹo hàng đầu: hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm một số hạt tiêu đen trong chế độ ăn uống của bạn - nó hỗ trợ sự hấp thụ của nghệ trong cơ thể.

* Bổ sung curcumin cường độ cao kết hợp với Vitamin D
* Vitamin D hỗ trợ chức năng xương và cơ bình thường
* Thích hợp cho Người ăn Chay
* Sản xuất tại Anh Quốc
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng


Lọ 30 Viên. Đồ uống 1 viên / ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không sử dụng quá liều lượng.

Thành phần:
Luôn đọc nhãn

Novasol® Curcumin Solution (Chất làm đặc (Polysorbate 80), Chiết xuất nghệ, Vitamin D3 (Cholecalciferol)). Vỏ nang (Hydroxypropyl Methylcellulose).

Tư vấn thông tin:
Thực phẩm bổ sung không được sử dụng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Không dành cho người dưới 18 tuổi. Tránh xa tầm tay trẻ em. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Chú ý  Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng thông tin trên trang này là chính xác tại thời điểm trang được chỉnh sửa lần cuối. Vì chúng tôi liên tục xem xét và phát triển các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, người tiêu dùng, đặc biệt là những người bị dị ứng và không dung nạp, nên luôn kiểm tra nhãn sản phẩm, cảnh báo và hướng dẫn được cung cấp cùng với sản phẩm được phân phối, trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ.

Tất cả các mặt  hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên