Holland & Barrett Glucosamine Sulphate 1000mg 120 Tablets

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 004173

Giá: 649.000 ₫

Tiết kiệm: -7% (50.000 ₫)

Giá thị trường: 699.000 ₫

Glucosamine sulphate là gì?

Glucosamine sulphat là một loại đường amin tự nhiên có thể được tìm thấy khắp cơ thể bạn. Nó giúp tạo ra chất lỏng bao quanh các khớp trong cơ thể của bạn, cho phép chúng di chuyển và hoạt động bình thường. Cơ thể của bạn sử dụng nó để tạo ra các đại phân tử như glycosaminoglycans, glycolipid và glycoprotein, giúp cơ thể sản xuất sụn, dây chằng, gân, cơ và chất lỏng hoạt dịch - những thành phần chính của khớp.

Các khớp là gì?

Bồi thẩm đoàn không có ý kiến ​​về định nghĩa của khớp: một số người nói rằng đó là điểm mà hai xương kết nối với nhau và những người khác nói rằng đó là điểm mà xương kết nối để di chuyển các bộ phận cơ thể của chúng ta. Vì vậy, thực sự không có câu trả lời chắc chắn về số lượng khớp trong cơ thể chúng ta, nhưng người ta ước tính rằng có từ 250 đến 350. Có ba loại khớp khác nhau:

Diarthroses: khớp phổ biến nhất trong cơ thể bạn, những khớp có thể cử động tự do này còn được gọi là khớp hoạt dịch. Chúng đòi hỏi chất lỏng hoạt dịch để cho phép mọi bộ phận của khớp chuyển động nhịp nhàng với nhau. Ví dụ như khớp vai và khớp gối.

Synarthroses: cố định hoặc dạng sợi, định nghĩa của khớp synarthroses là hai hoặc nhiều xương tiếp xúc gần nhau và không cử động được. Ví dụ bao gồm xương trong hộp sọ.

Khớp lưỡng cư: những khớp hơi cử động này bao gồm hai hoặc nhiều xương được giữ chặt với nhau đến mức chuyển động của chúng rất hạn chế. Ví dụ về điều này là đốt sống của cột sống.

Viên bổ sung Glucosamine Double-Strength của Holland & Barrett này có thể giúp hỗ trợ mục tiêu của bạn.

Glucosamine sulphate 1000mg là công thức tăng cường sức mạnh kép
Glucosamine là thành phần xây dựng của mô sụn và khớp
Sự lựa chọn bổ sung lý tưởng cho những người mong muốn hỗ trợ thêm dinh dưỡng cho khớp và sụn
Thực phẩm bổ sung đảm bảo chất lượng
Sản xuất tại Anh Quốc

- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kêt với bạn:
Các sản phẩm của Holland & Barrett được đảm bảo chất lượng rất nghiêm ngặt. Cam kết của chúng tôi về chất lượng là cao nhất trong ngành của chúng tôi để đảm bảo chất lượng tốt nhất bổ sung dinh dưỡng mà tiền có thể mua được. Bạn có sự đảm bảo của chúng tôi!

Cách sử dụng :
Uống một viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không dùng quá liều lượng đề ra.

Thành phần:
Luôn đọc nhãn

Glucosamin Sunphat

2KCl (Giáp xác), Chất tạo khối

(Cellulose vi tinh thể), Chất làm săn chắc

(Povidone), Chất tráng men (Hydroxypropyl

Methylcellulose, Sáp Carnauba, Màu

(Titanium Dioxide)), Chất chống đóng cặn

(Magie Stearat, Axit stearic).

Đối với chất gây dị ứng - xem thành phần in đậm

HOÀN TOÀN KHÔNG CHỨNG MINH:
Không có hương vị nhân tạo hoặc chất bảo quản. Không thêm đường, chất tạo ngọt hoặc

Muối. Không có ngô. Không có Porcine. Không có men.

Tư vấn thông tin:
Thực phẩm bổ sung không được dùng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Cảnh báo: Không dùng sản phẩm nếu bạn bị dị ứng với động vật có vỏ. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng nếu bạn bị hoặc đã mắc bệnh tiểu đường hoặc lo lắng về lượng đường trong máu như tăng đường huyết hoặc hạ đường huyết. Không dùng cho người dưới 18 tuổi. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng Glucosamine nếu bạn đang dùng Warfarin hoặc Tetracycline. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Hãy nhớ:
Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng thông tin trên trang này là chính xác tại thời điểm trang được chỉnh sửa lần cuối. Vì chúng tôi liên tục xem xét và phát triển các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nên người tiêu dùng, đặc biệt là những người bị dị ứng và không dung nạp, phải luôn kiểm tra nhãn sản phẩm, cảnh báo và hướng dẫn đi kèm với sản phẩm được phân phối, trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.

Được bán bởi Linkedbyme, một doanh nghiệp đáng tin cậy đã đăng ký VAT có trụ sở tại Vương quốc Anh.

PHÂN CHUYỂN TỪ ANH VỀ VN: *** Dưới 1Kg: +62,000 VNĐ / Sản Phẩm *** 1Kg Trở Lên: + 200,000 VNĐ / Sản Phẩm