Holland & Barrett Healthy Kids Multivitamins plus Omega 3 30 Softies

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 043686

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (310.000 ₫)

Giá thị trường: 310.000 ₫

* Vị mềm ngọt và dai với Omega 3 và Vitamin D, A, B6, B12, E & C
* Vitamin E - góp phần bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hóa
* Vitamin A, B6, B12, C & D đều góp phần vào chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch
* Người ta khuyến cáo rằng nên ăn hai phần cá mỗi tuần, một phần là cá có dầu - vì dầu cá rất giàu axit béo
* Omega 3. Công thức đặc biệt dành cho trẻ em trên 3 tuổi, loại vitamin tổng hợp này chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin D cho sự phát triển và tăng trưởng bình thường của xương, đồng thời góp phần duy trì răng bình thường và vitamin A góp phần duy trì thị lực bình thường. Cũng như vitamin E góp phần bảo vệ các tế bào khỏi stress oxy hóa và vitamin C góp phần vào quá trình trao đổi chất tạo ra năng lượng bình thường. Thích hợp cho. Dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên (hoặc người lớn!)

* Sản xuất tại Anh Quốc
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng

Đối với trẻ em từ 3 tuổi trở lên, uống một viên mỗi ngày. Người lớn cũng có thể làm theo các hướng tương tự. Không dùng quá liều lượng đề ra

Thành phần:
 

Glucose Syrup (Sulphite), Sucrose (Sulphite), Nước tinh khiết, Dầu hạt lanh, Gelatine (Sulphite), Vitamin C (ascorbic Acid), Chất làm ngọt (Sorbitol), Citric Acid, Orange Flavoring, Niacin (as Nicotinamide), Vitamin E ( như d-Alpha Tocopheryl Acetate) (Đậu nành), Axit Pantothenic (dưới dạng d-Calcium Pantothenate), Beta Carotene (Beta Carotene, Soya Bean Phospholipid, Dầu hướng dương), Vitamin B12 (như Cyanocobalamin) (Vitamin B12, Maltodextrin), Vitamin B6 (như Pyridoxine Hydrochloride), Chất tráng men (Sáp Carnuaba, Dầu dừa), Vitamin A (Vitamin A (dưới dạng Retinyl Palmitate), Vitamin E (dưới dạng dl-Alpha Tocopherol)), Dầu hướng dương, Vitamin D3.

Đối với chất gây dị ứng, vui lòng xem thành phần in đậm.

Chú ý
Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng thông tin trên trang này là chính xác tại thời điểm trang được chỉnh sửa lần cuối. Vì chúng tôi liên tục xem xét và phát triển các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, người tiêu dùng, đặc biệt là những người bị dị ứng và không dung nạp, nên luôn kiểm tra nhãn sản phẩm, cảnh báo và hướng dẫn được cung cấp cùng với sản phẩm được phân phối, trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.