Holland & Barrett High Strength Glucosamine & Chondroitin Complex 120 Caplets

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 004963

Giá: 963.000 ₫

* Hầu hết mọi hành động mà chúng ta thực hiện đều cần một hoặc hai người giúp đỡ: chải đầu vào buổi sáng, cúi xuống nhặt túi, và thậm chí mở một gói bánh quy. Vì vậy, điều khá quan trọng là giữ cho chúng hoạt động bình thường.

* Glucosamine là gì?

* Glucosamine là một khối xây dựng của mô sụn và khớp. Nó cần thiết cho sự tổng hợp của một số đại phân tử quan trọng bao gồm glycoprotein, glycolipid và glycosaminoglycans. Các đại phân tử này có thể được tìm thấy trong chất lỏng hoạt dịch, sụn, gân, dây chằng và cơ.

* Chondroitin là gì?

* Một khối xây dựng thiết yếu khác của sụn, chondroitin là mô cứng hoạt động như một chất giảm xóc xung quanh khớp ở người và động vật. Công việc của chondroitin là giúp sụn của bạn bám vào nước - tăng độ đàn hồi của sụn. Chondroitin cũng được tìm thấy trong gân, dây chằng, xương và da.

* Những chất bổ sung này chứa sụn thủy phân - một loại protein cấu trúc phức tạp được tìm thấy trong da, tóc và móng tay. Chúng cũng chứa MSM - một dạng lưu huỳnh hữu cơ tự nhiên giúp cơ thể sản xuất glycosaminoglycans (thành phần quan trọng của sụn).

* Chỉ cần uống một trong những viên glucosamine này ba lần một ngày - tốt nhất là trong bữa ăn và xem các chất bổ sung chondroitin và glucosamine này có thể hỗ trợ sản xuất sụn và duy trì khớp của bạn như thế nào.

* Viên glucosamine và chondroitin cường độ cao
* Glucosamine là một khối xây dựng của mô sụn và khớp
* Chất bổ sung glucosamine tráng để dễ tiêu thụ
** Sản xuất tại Anh Quốc

- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kết với bạn:
Các sản phẩm của Holland & Barrett được đảm bảo chất lượng rất nghiêm ngặt. Cam kết của chúng tôi về chất lượng là cao nhất trong ngành của chúng tôi để đảm bảo chất lượng bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà tiền có thể mua được. Bạn có sự đảm bảo của chúng tôi!

Hướng dẫn sử dụng :
Uống một viên ba lần mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không dùng quá liều lượng đề ra.

Thành phần:
Luôn đọc nhãn

Glucosamine Sulphate 2KCl (Giáp xác), Chất tạo khối (Cellulose vi tinh thể), Methylsulphonylmethane (MSM) Bột, Chondroitin Sulphate, Protein thủy phân, Citrus Bioflavonoids, Silicon Dioxide (nguồn silica), Chất tráng men (Hydroxypropyl Methylcellna, Chất chống oxy hóa, Glycerine) - Chất làm bánh (Magnesium Stearate), Chiết xuất từ ​​rễ gừng.
Đối với chất gây dị ứng - Xem thành phần được in đậm.

HOÀN TOÀN KHÔNG CHỨNG MINH:
Không có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất làm ngọt. Không chất bảo quản. Không thêm đường hoặc muối. Không chứa tinh bột, không có ngô, không có sữa, không có đường lactose, không có đậu nành, không có gluten, không có lúa mì, không có men, không có cá.

Tư vấn thông tin:
Thực phẩm bổ sung không được sử dụng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Cảnh báo: Không dùng sản phẩm nếu bạn bị dị ứng với động vật có vỏ. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng nếu bạn bị hoặc đã mắc bệnh tiểu đường hoặc lo lắng về lượng đường trong máu như tăng đường huyết hoặc hạ đường huyết. Không dùng cho người dưới 18 tuổi. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng Glucosamine nếu bạn đang dùng Warfarin hoặc Tetracycline. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Chú ý :
Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng thông tin trên trang này là chính xác tại thời điểm trang được chỉnh sửa lần cuối. Vì chúng tôi liên tục xem xét và phát triển các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nên người tiêu dùng, đặc biệt là những người bị dị ứng và không dung nạp, phải luôn kiểm tra nhãn sản phẩm, cảnh báo và hướng dẫn được cung cấp cùng với sản phẩm được phân phối, trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.