Holland & Barrett Marine Collagen with Vitamin C 120 Tablets

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 049197

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (992.000 ₫)

Giá thị trường: 992.000 ₫

* Vitamin C góp phần hình thành collagen bình thường. Collagen là một loại protein hỗ trợ các khu vực quan trọng của cơ thể, bao gồm da, xương, nướu răng, mạch máu và khớp. Tuy nhiên, quá trình tổng hợp collagen (quá trình kết hợp các axit amin và các thành phần khác nhau để tạo ra collagen mới) trong cơ thể bắt đầu suy giảm khi chúng ta già đi.Holland & Barrett’s Marine Collagen với Vitamin C giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh.

* Những chất bổ sung này cũng chứa vitamin C góp phần hình thành collagen bình thường cho các chức năng bình thường của da. Vitamin C cũng giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn, chức năng tâm lý bình thường và chuyển hóa năng lượng bình thường.

* Duy trì làn da khỏe mạnh với Marine Collagen with Vitamin C. Có sẵn trong các kích cỡ 60 hoặc 120 chai.

* Thực phẩm bổ sung có chứa Marine Collagen và Vitamin C
* Chứa 1000mg Marine Collagen mỗi viên cùng với 20mg Vitamin C
* Thích hợp cho pescatarians
* Vitamin C góp phần hình thành collagen bình thường cho các chức năng bình thường của da.

** Sản xuất tại Anh Quốc
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng :
Uống một đến hai viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không dùng quá liều lượng đề ra.

Thành phần:
Luôn đọc nhãn

Thành phần: Collagen biển (Cá), Chất tạo bọt (Cellulose vi tinh thể), Vitamin C (như Axit Ascorbic), Chất tráng men (Hydroxypropyl Methylcellulose, Glycerin), Chất chống đóng bánh (Magnesium Stearate, Silicon Dioxide).

Đối với chất gây dị ứng, vui lòng xem thành phần in đậm.

Tư vấn thông tin:
Thực phẩm bổ sung không được sử dụng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Phenylketonurics: Chứa Phenylalanin. Không dành cho người dưới 18 tuổi sử dụng. Để xa tầm tay trẻ em. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.