Holland & Barrett Max Strength Glucosamine & Chondroitin 60 Caplets

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 041631

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (558.000 ₫)

Giá thị trường: 558.000 ₫

* Giờ đây, bạn có thể nhận được hai trong số các thành phần bổ sung phổ biến nhất của chúng tôi cùng nhau trong lọ thuốc Maximum Strength Glucosamine & Chondroitin 60 viên này. Cũng có mặt là một trong những thành phần thiết yếu của glycosaminoglycans - MSM, một nguồn cung cấp lưu huỳnh.

* Glucosamine được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể và tạo thành chất lỏng xung quanh các khớp của cơ thể. Đối với Chondroitin sulphates, chúng là một thành phần cấu tạo nên sụn.

* Mặc dù glucosamine và chondroitin có trong một số loại thực phẩm, nhưng thực sự rất khó để tìm thấy những chất dinh dưỡng này trong chế độ ăn uống của bạn. Sự tổng hợp các đại phân tử như glycoprotein, glycolipid và glycosaminoglycans được hỗ trợ bởi glucosamine.

* Các khu vực liên quan đến khớp của cơ thể, chẳng hạn như chất lỏng hoạt dịch, sụn, gân, dây chằng và cơ dựa vào sự hiện diện của các đại phân tử này. Chondroitin là một thành phần của mô liên kết dẻo dai giúp chúng có độ bền.

* Hãy dự trữ viên uống Glucosamine và Chondroitin của bạn tại Holland & Barrett ngay hôm nay với Max Strength Glucosamine & Chondroitin 60 Caplets của chúng tôi.

* Viên nang sức mạnh tối đa với glucosamine & chondroitin
* Hỗ trợ chăm sóc chung
* Viên nén có tráng để dễ nuốt

** Sản xuất tại Anh Quốc
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kết với bạn:
Các sản phẩm của Holland & Barrett được đảm bảo chất lượng rất nghiêm ngặt. Cam kết của chúng tôi về chất lượng là cao nhất trong ngành của chúng tôi để đảm bảo chất lượng tốt nhất bổ sung dinh dưỡng mà tiền có thể mua được. Bạn có sự đảm bảo của chúng tôi!

Hướng dẫn sử dụng :
Uống 2 viên / ngày chia 2 lần, tốt nhất là trong bữa ăn. Không sử dụng quá liều lượng.

Thành phần:
Luôn đọc nhãn

Glucosamine Sulphate 2KCl (Giáp xác), Chất tạo khối (Cellulose vi tinh thể), Methylsulphonylmethane (MSM) Bột, Chondroitin Sulphate, Collagen thủy phân, Citrus Bioflavonoids, Silicon Dioxide (nguồn silica), Chất làm săn chắc (Povidone), Chất tạo men (Hydroxypropyl Methyl) , Sáp Carnauba), Chất chống đóng cặn (Magnesium Stearate, Silicon Dioxide), Chiết xuất rễ gừng, Maltodextrin.
Đối với chất gây dị ứng - Xem thành phần được in đậm.

HOÀN TOÀN KHÔNG CHỨNG MINH:
Không có nhân tạo màu, hương vị hoặc chất làm ngọt. Không quản lý chất lượng. Không add thêm đường hoặc muối. Không có bột tinh, không có ngô, không có sữa, không có lactose, không có đậu nành, không có gluten, không có lúa mì, không có đàn ông, không có cá, không có lợn thịt.

Tư vấn thông tin:
Thực phẩm bổ sung không được sử dụng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Cảnh báo: Không dùng sản phẩm nếu bạn bị dị ứng với động vật có vỏ. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng nếu bạn bị hoặc đã mắc bệnh tiểu đường hoặc lo lắng về lượng đường trong máu như tăng đường huyết hoặc hạ đường huyết. Không dùng cho người dưới 18 tuổi. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng Glucosamine nếu bạn đang dùng Warfarin hoặc Tetracycline. Phenylketonurics: Chứa Phenylalanin. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Chú ý 
Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng thông tin trên trang này là chính xác tại thời điểm trang được chỉnh sửa lần cuối. Vì chúng tôi liên tục xem xét và phát triển các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, người tiêu dùng, đặc biệt là những người bị dị ứng và không dung nạp, nên luôn kiểm tra nhãn sản phẩm, cảnh báo và hướng dẫn được cung cấp cùng với sản phẩm được phân phối, trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.