Holland & Barrett Mega Potency Acidophilus 100 Capsules

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 001540

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (341.000 ₫)

Giá thị trường: 341.000 ₫

* Những viên nang lactobacillus acidophilus này chứa sự kết hợp của 3 tỷ vi khuẩn nuôi cấy từ họ lactobacillus và bifidobacterium. Acidophilus là một loại vi khuẩn ‘thân thiện’ sống trong ruột, miệng và âm đạo.

* Những viên thuốc acidophilus này chứa các vi khuẩn bao gồm lactobacillus acidophilus, bifidobacterium animalis subsp. lactis, lactobacillus bulgaricus và lactobacillus salivarius, cùng với pectin. Chỉ cần uống một đến hai viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn và xem nó có thể giúp ích gì cho bạn.

* Lactobacillus acidophilus bổ sung với pectin
* Nguồn của 3 tỷ vi khuẩn thân thiện
* Thực phẩm bổ sung thích hợp cho người ăn chay và thuần chay
* Bảo quản chúng trong tủ lạnh sau khi sử dụng
* Không nuốt viên nang với đồ uống nóng

** Sản xuất tại Anh Quốc
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kết với bạn:
Các sản phẩm của Holland & Barrett được đảm bảo chất lượng rất nghiêm ngặt. Cam kết của chúng tôi về chất lượng là cao nhất trong ngành của chúng tôi để đảm bảo chất lượng bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà tiền có thể mua được. Bạn có sự đảm bảo của chúng tôi!

Hướng dẫn sử dụng :
Uống một đến hai viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không nuốt viên nang với đồ uống nóng vì nhiệt tiêu diệt vi khuẩn. Không dùng quá liều lượng đề ra.

Thành phần:
Luôn đọc nhãn

Chất tạo phồng (Cellulose vi tinh thể), Citrus Pectin, Vỏ nang (Hydroxypropl Methylcellulose), Chất chống đóng bánh (Magnesium Stearate, Silicon Dioxide), Lactobacillus acidophilus, Lactobacillus bulgaricus, Bifidobacterium animalis subsp. Lactis, Lactobacillus salivarius.

HOÀN TOÀN KHÔNG CHỨNG MINH:
Không có nhân tạo màu, hương vị hoặc chất làm ngọt. Không quản lý chất lượng. Không add thêm đường hoặc muối. Không có bột tinh, không có ngô, không có sữa, không có lactose, không có đậu nành, không có gluten, không có lúa mì, không có đàn ông, không có cá, không có lợn thịt.

Tư vấn thông tin:
Thực phẩm bổ sung không được sử dụng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Làm lạnh sau khi mở. Không sử dụng nếu con dấu bên ngoài dưới nắp bị vỡ hoặc mất.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.