Holland & Barrett MenoCool Black Cohosh 60 Tablets

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 035288

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (480.500 ₫)

Giá thị trường: 480.500 ₫

* Thời kỳ mãn kinh không phải là một mốt mới, phụ nữ luôn phải trải qua nó và họ cũng tìm ra các biện pháp tự nhiên để giúp họ đối phó với nó. Xem cách thuốc thảo dược truyền thống Black Cohosh có thể giúp giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh cho bạn.

* Lợi ích của black cohosh là gì?

* Black cohosh (Cimicifuga racemose) là một loại thảo mộc từ họ mao lương, còn được gọi là cây rắn đen, cây cỏ bông lan và cây bọ hung. Nó có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và được người bản địa ở đó sử dụng trong nhiều thế kỷ để giúp làm giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh và kinh nguyệt thất thường, bao gồm bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm và những thay đổi tạm thời về tâm trạng như bồn chồn và bồn chồn.

* Thời kỳ mãn kinh là gì?

* Nếu chúng ta hiểu về mặt kỹ thuật, thì 'mãn kinh' là từ để mô tả những gì xảy ra với cơ thể phụ nữ khi họ ngừng có kinh - thường ở độ tuổi 45-55. Tuy nhiên, 'menopause' thường được sử dụng để mô tả khoảng thời gian dẫn đến mãn kinh, mà thuật ngữ thích hợp là tiền mãn kinh. Estrogen và progesterone bắt đầu hoạt động khác nhau trong quá trình này, lên xuống thất thường và thường gây ra các triệu chứng khó chịu cho phụ nữ khi họ làm như vậy.

* Các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh là gì?

* Các triệu chứng phổ biến nhất bao gồm bốc hỏa và đổ mồ hôi ban đêm (60-85% phụ nữ mắc phải), thường kéo dài khoảng 4 năm nhưng cũng đã được ghi nhận kéo dài đến 15 năm! Một triệu chứng khác mà phụ nữ có thể gặp là tâm trạng thay đổi tạm thời, chẳng hạn như bồn chồn và khó chịu. Rễ cây xạ đen có thể giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu này vì có bằng chứng rằng nó có thể có các chức năng giống như hormone.

* Nếu bạn đang gặp phải những triệu chứng này và muốn giảm bớt, hãy thử uống một trong những viên thuốc này hàng ngày - vào cùng thời điểm mỗi ngày nếu có thể.

* Chiết xuất rễ cây Cohosh đen 6,5mg
* Sử dụng để giúp giảm các triệu chứng mãn kinh, bao gồm bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm & thay đổi tâm trạng tạm thời
* Việc sử dụng black cohosh đã nêu ở trên chỉ dựa trên cách sử dụng truyền thống
* Không dành cho người dưới 18 tuổi sử dụng
** Sản xuất tại Anh Quốc
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng :
Dùng bằng miệng. Đối với phụ nữ có các triệu chứng mãn kinh, uống một viên mỗi ngày. Thuốc viên nên được uống vào cùng một thời điểm trong ngày nếu có thể (buổi sáng hoặc buổi tối). Nuốt toàn bộ viên thuốc với một ít nước hoặc chất lỏng khác. Không nhai viên thuốc.

Thành phần:
Luôn đọc nhãn

Mỗi viên nén bao phim menoCool chứa 6,5mg chiết xuất (ở dạng chiết xuất khô) từ thân rễ và rễ cây Black Cohosh (Cimicifuga racemosa (L.) Nutt.) (4,5-8,5: 1) (tương đương 29,25-55,25mg Black Cohosh) . Dung môi chiết ethanol 60% v / v.

Liều dùng mỗi ngày
1 mỗi ngày.

Thông tin tư vấn:
Không sử dụng nếu bạn: Dưới 18 tuổi, đang mang thai hoặc cho con bú, dị ứng với bất kỳ thành phần nào, đã từng có khối u phụ thuộc estrogen, có vấn đề về gan hoặc thận. Vì có bằng chứng cho thấy Black Cohosh có thể có các hoạt động giống như hormone, nó chỉ nên được sử dụng cho phụ nữ có khả năng sinh con nếu sử dụng biện pháp tránh thai. Black Cohosh hiếm khi gây ra các vấn đề về gan. Nếu bạn không khỏe (vàng mắt / da, buồn nôn, nôn, nước tiểu sẫm màu, đau bụng, mệt mỏi bất thường), hãy ngừng dùng thuốc ngay lập tức và đi khám.

Không dành cho người dưới 18 tuổi sử dụng.

Xin lưu ý:
Mặc dù chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo thông tin sản phẩm của chúng tôi được cập nhật trên trang web của chúng tôi, vui lòng luôn đọc nhãn, cảnh báo và hướng dẫn được cung cấp kèm theo sản phẩm trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ sản phẩm.
Vui lòng đọc tờ thông tin đính kèm trước khi dùng những viên thuốc này. Tránh xa tầm nhìn và tầm tay của trẻ em. Không lưu trữ trên 30 độ C. Bảo quản trong bao bì gốc.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.