Holland & Barrett Organic High Strength Turmeric with Black Pepper 90 Capsules 600mg

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 017478

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (520.000 ₫)

Giá thị trường: 520.000 ₫

* Có nguồn gốc từ Đông Nam Á, cây nghệ đã được sử dụng hàng ngàn năm như một loại gia vị nấu ăn và một chất hỗ trợ tự nhiên. Nó là một phần của họ Zingiberaceae, bao gồm cả gừng, và những lợi ích tiềm năng của nó nằm ở củ nghệ.

* Từ 2-6% nghệ bao gồm curcuminoids, các hợp chất thực vật hoạt động, hầu hết trong số đó là curcumin. Curcumin tạo cho nghệ có màu vàng và đã được các nhà khoa học phân lập như thành phần hoạt chất quan trọng nhất của nó.

* Bổ sung nghệ có độ bền cao này giúp hỗ trợ tiêu hóa.

* Những viên nang nghệ này chứa 1.200 mg bột nghệ hữu cơ ấn tượng và cũng chứa hạt tiêu đen, giúp thúc đẩy sự hấp thụ và giúp tận dụng nhiều lợi ích sức khỏe của nghệ. Chỉ cần uống một viên hai lần mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn.

* Viên nang nghệ hữu cơ cường độ cao
* Chứa hạt tiêu đen hữu cơ để giúp cơ thể bạn hấp thụ nghệ
* Thích hợp cho người ăn chay và ăn chay
** Sản xuất tại Anh

- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng :

Uống một viên hai lần mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không dùng quá liều lượng đề ra.

Thành phần:

Bột nghệ hữu cơ, Vỏ nang (Hydroxpropyl Methylcellulose), Bột hạt tiêu đen hữu cơ.

Phù hợp với:

Người ăn chay trường và người ăn chay.

Thông tin tư vấn:

Thực phẩm bổ sung không được dùng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Không dành cho người dưới 18 tuổi. Tránh xa tầm tay trẻ em. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Chú ý:

Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng thông tin trên trang này là chính xác tại thời điểm trang được chỉnh sửa lần cuối. Vì chúng tôi liên tục xem xét và phát triển các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, người tiêu dùng, đặc biệt là những người bị dị ứng và không dung nạp, nên luôn kiểm tra nhãn sản phẩm, cảnh báo và hướng dẫn được cung cấp cùng với sản phẩm được phân phối, trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ.

Tất cả các mặt hàng là 100% sản phẩm đích thực. Việc giao hàng phụ thuộc vào mô tả mặt hàng ở trên.