Holland & Barrett Skin Hair & Nails Formula 120 Caplets

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 007584

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (482.000 ₫)

Giá thị trường: 482.000 ₫

* Hãy để sức khỏe tốt tỏa sáng qua làn da, mái tóc và móng tay của bạn.

* Có một lý do tại sao làn da mềm mại và mịn màng, mái tóc dày và bóng và móng tay chắc khỏe là những điều mong muốn và hấp dẫn đối với chúng ta - chúng là những dấu hiệu của sức khỏe tốt. Khi móng tay của chúng ta bắt đầu trở nên giòn và tóc mềm nhũn, thì việc lo lắng là điều đương nhiên, không chỉ từ quan điểm bề ngoài, mà còn từ khía cạnh sức khỏe.

* Những bộ phận giàu chất sừng này của cơ thể có thể giúp chúng ta đạt được đỉnh cao về sức khỏe tổng thể, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang nhận được tất cả các vitamin và chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để giữ cho chúng trông đẹp - và giữ cho bạn cảm thấy thoải mái - với Holland & Barrett's Vitamin cho Tóc, Da và Móng.

* Những khoáng chất và vitamin cần thiết cho tóc là gì?

* Cho dù bạn có một chiếc bờm xoăn bồng bềnh hay những kiểu tóc thẳng mượt, tất cả các loại tóc đều cần một số vitamin nhất định để trông đẹp nhất. Dưới đây là một số loại vitamin tăng trưởng tóc tốt nhất:

* Biotin: hầu hết các chất bổ sung tốt nhất cho tóc bao gồm biotin, được đặt tên theo tác phẩm Hy Lạp cổ đại 'biotos' có nghĩa là 'dưỡng chất' hoặc 'sự sống'. Đây là một loại vitamin B góp phần vào việc duy trì tóc và da bình thường - giúp chúng khỏe mạnh.

* Kẽm: điều quan trọng là phải bổ sung đủ kẽm thông qua chế độ ăn uống của bạn hoặc các chất bổ sung cho sức khỏe của da và tóc. Nó giúp hỗ trợ tóc và giữ cho các tuyến dầu xung quanh các nang hoạt động.

* Các khoáng chất và vitamin cần thiết cho da là gì?

* Niacin: còn được gọi là vitamin B3, niacin là một loại vitamin tan trong nước giúp hỗ trợ làn da bình thường và chức năng bình thường của màng nhầy.

* Riboflavin: hay còn gọi là vitamin B2, riboflavin tham gia vào quá trình tiết chất nhờn.

* Vitamin A: có 2 dạng vitamin A: retinoids và carotenoid.

* Vitamin C: loại vitamin này cần thiết cho việc sản xuất collagen, có thể được tìm thấy trong tóc, da, móng tay, xương, khớp và nhiều bộ phận khác của cơ thể.

* Các khoáng chất và vitamin cần thiết cho móng là gì?

* Móng tay chắc khỏe không chỉ giúp chúng ta thực hiện các công việc hàng ngày mà chúng còn trông đẹp hơn rất nhiều so với móng dễ gãy. Móng tay có thể bị yếu đi khi chúng ta căng thẳng vì cơ thể chúng ta phản ứng bằng cách chuyển hướng chất dinh dưỡng đến các cơ quan quan trọng hơn.

* Selen: một khoáng chất thiết yếu, cơ thể không thể tạo ra selen mà phải có được thông qua chế độ ăn uống hoặc thực phẩm chức năng của chúng ta. Chất chống oxy hóa này có thể giúp duy trì móng tay và tóc khỏe mạnh bằng cách giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do và hỗ trợ chức năng của vitamin C.

* Viên nén phủ giúp duy trì, tóc, da và móng khỏe mạnh
* Nó được lấy cảm hứng tự nhiên và chứa 27 thành phần chính
* Thích hợp cho người ăn chay
** Sản xuất tại Anh
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kết với bạn:

Các sản phẩm của Holland & Barrett được đảm bảo chất lượng rất nghiêm ngặt. Cam kết của chúng tôi về chất lượng là cao nhất trong ngành của chúng tôi để đảm bảo chất lượng bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà tiền có thể mua được. Bạn có sự đảm bảo của chúng tôi!

Hướng dẫn sử dụng:

Uống ba viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không dùng quá liều lượng đề ra.

Thành phần

Dicalcium Phosphate, Calcium Carbonate, Chất tạo khối (Cellulose vi tinh thể, Dicalcium Phosphate, Hydroxypropyl Methylcellulose), Magnesium Oxide, Maltodextrin, Các chất chống đóng vón (Silicon Dioxide, Acid stearic, Magnesium Stearate), Choline Bitartrate, Vitamin C (như Ascorbic Acid), Kẽm Gluconate, Mangan Gluconate, Chất tráng men (Hydroxypropyl Methylcellulose, Glycerine, Carnauba Wax), RNA (Ribonucleic Acid), Inositol, Niacin (dưới dạng Niacinamide), Betaine Hydrochloride, PABA (ParaAminobenzoic Acid), Citrus Bioflavonoids, Pantothenic Acid (như d- Canxi Pantothenate), Vitamin E (dưới dạng dl-Alpha Tocopherol), Rutin, Ferrous Fumarate, Vitamin B6 (dưới dạng Pyridoxine Hydrochloride), Thiamin Hydrochloride (Vitamin B1), Riboflavin (Vitamin B2), Tinh bột, Chiết xuất Tầm xuân, Vitamin A (dưới dạng Retinyl Acetate), Chất làm săn chắc (Povidone), Chất nhũ hóa (Keo keo), Sucrose,Axit folic, Biotin (dưới dạng d-Biotin), Kali Iodide, Tricalcium Phosphate, L-Selenomethionine, Vitamin B12 (dưới dạng Cyanocobalamin), Vitamin D3.

Thông tin tư vấn:

Thực phẩm bổ sung không được dùng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Phụ nữ có thai: Không dùng sản phẩm này nếu bạn đang mang thai hoặc có khả năng mang thai. Phụ nữ mang thai không nên bổ sung nhiều hơn 800μg (2.664 IU) Vitamin A tiền sinh sản mỗi ngày trừ khi có lời khuyên của bác sĩ hoặc phòng khám tiền sản. Trẻ em: Đóng chặt và tránh xa tầm tay trẻ em. Chứa Sắt, có thể gây hại cho trẻ em với liều lượng lớn. Trong trường hợp vô tình dùng quá liều, hãy liên hệ với bác sĩ hoặc Khoa Tai nạn Bệnh viện gần nhất ngay lập tức. Những người thường xuyên ăn gan và các sản phẩm làm từ gan nên tránh tất cả các chất bổ sung có chứa Vitamin A (Retinol được định dạng sẵn). Tốt nhất phụ nữ sau mãn kinh và người lớn tuổi có nguy cơ loãng xương nên tránh sử dụng lâu dài lượng lớn hơn 1150μg Vitamin A mỗi ngày. Lượng Phốt pho lớn hơn 250mg mỗi ngày có thể gây khó chịu nhẹ ở dạ dày ở những người nhạy cảm. Tiêu thụ lâu dài một lượng lớn hơn 4mg Mangan mỗi ngày có thể dẫn đến đau cơ và mệt mỏi. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất. Lượng Phốt pho lớn hơn 250mg mỗi ngày có thể gây khó chịu nhẹ ở dạ dày ở những người nhạy cảm. Tiêu thụ lâu dài một lượng lớn hơn 4mg Mangan mỗi ngày có thể dẫn đến đau cơ và mệt mỏi. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất. Lượng Phốt pho lớn hơn 250mg mỗi ngày có thể gây khó chịu nhẹ ở dạ dày ở những người nhạy cảm. Tiêu thụ lâu dài một lượng lớn hơn 4mg Mangan mỗi ngày có thể dẫn đến đau cơ và mệt mỏi. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Lưu ý:

Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng thông tin trên trang này là chính xác tại thời điểm trang được chỉnh sửa lần cuối. Vì chúng tôi liên tục xem xét và phát triển các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, người tiêu dùng, đặc biệt là những người bị dị ứng và không dung nạp, nên luôn kiểm tra nhãn sản phẩm, cảnh báo và hướng dẫn được cung cấp cùng với sản phẩm được phân phối, trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ.

Tất cả các mặt hàng là 100% sản phẩm đích thực. Việc giao hàng phụ thuộc vào mô tả mặt hàng ở trên.