Holland & Barrett Super Green Tea Diet 60 Viên

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 013256

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (270.000 ₫)

Giá thị trường: 270.000 ₫

* Viên nang bọc dễ nuốt
* Hỗ trợ mục tiêu giảm cân khi sử dụng với chế độ ăn kiêng giảm calo và chương trình tập thể dục hàng ngày
* Thích hợp cho người ăn chay và ăn chay. Đề xuất một chỉnh sửa
* Viên uống Holland & Barrett Super Green Tea Diet có sự pha trộn của caffeine, guarana, crom, Vitamin B6, bàng quang, trà xanh và Uva Ursi. Nó hỗ trợ mục tiêu giảm cân khi được sử dụng với chế độ ăn kiêng giảm calo và chương trình tập thể dục hàng ngày. Thích hợp cho người ăn chay & ăn chay.

** Sản xuất tại Anh
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kết với bạn:

Các sản phẩm của Holland & Barrett được đảm bảo chất lượng rất nghiêm ngặt. Cam kết của chúng tôi về chất lượng là cao nhất trong ngành của chúng tôi để đảm bảo chất lượng bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà tiền có thể mua được. Bạn có sự đảm bảo của chúng tôi!

Hướng dẫn sử dụng:

Uống một viên vào giữa buổi sáng và một viên vào giữa buổi chiều với một cốc nước đầy. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng kết hợp với tập thể dục và chế độ ăn kiêng kiểm soát lượng calorie giảm. Nếu bạn khó ngủ, không dùng sau 4 giờ chiều. Không dùng quá liều đã nêu.

Thành phần

Caffeine khan, Chất tạo bọt (Cellulose vi tinh thể), Canxi cacbonat, Chiết xuất trà xanh, Maltodextrin, Vitamin B6 (dưới dạng Pyridoxine Hydrochloride), Chất chống đóng cặn (Magnesium Stearate, Silicon Dioxide), Chiết xuất Guarana, Chiết xuất bàng quang, Chất tráng men (Hydroxypropyl Methylcellulose , Glycerine, Sáp Carnauba), Chiết xuất Gừng, Chiết xuất Uva Ursi, Chromium Picolinate.

Hoàn toàn không:

Không có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất làm ngọt. Không chất bảo quản. Không thêm đường hoặc muối. Không tinh bột, không sữa, không lactose, không đậu nành, không gluten, không lúa mì, không men, không cá, không thịt lợn.

Thông tin tư vấn:

Không dành cho người dưới 18 tuổi sử dụng

Thực phẩm bổ sung không được dùng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Không khuyến khích sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Thận trọng: Sản phẩm này có chứa caffeine và không nên sử dụng cho những người muốn loại bỏ caffeine khỏi chế độ ăn uống của họ. Bệnh nhân tiểu đường / hạ đường huyết: Chỉ sử dụng dưới sự giám sát của bác sĩ vì sản phẩm này có chứa crom, có thể tăng cường độ nhạy insulin và có thể ảnh hưởng đến mức đường huyết của bạn. Sản phẩm không được khuyến khích sử dụng lâu dài. Uống một lượng lớn hơn 10mg Vitamin B6 hàng ngày trong thời gian dài có thể dẫn đến ngứa ran nhẹ và tê. Tránh xa tầm tay trẻ em. Cửa hàng đông lạnh, nơi khô ráo. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Tất cả các mặt hàng là 100% sản phẩm đích thực. Việc giao hàng phụ thuộc vào mô tả mặt hàng ở trên.