Holland & Barrett Super Lactase Enzyme 60 Viên nang 125mg

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 018952

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (320.000 ₫)

Giá thị trường: 320.000 ₫

* Viên nang mềm giải phóng nhanh có chứa enzyme lactase góp phần phá vỡ lactose
* Giúp tiêu hóa sữa và các sản phẩm từ sữa
* Thích hợp cho người ăn chay
* Gây ra bởi sữa và các sản phẩm từ sữa, không dung nạp lactose có thể gây ra tiêu hóa kém. Viên nang mềm Holland & Barrett Super Lactase Enzyme chứa lactase, một loại men tiêu hóa giúp phân hủy đường lactose. Điều này cho phép tiêu thụ các sản phẩm làm từ sữa.

** Sản xuất tại Anh
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng cho người không dung nạp đường lactose dù ăn ở nhà hay ăn ngoài. Uống một viên nang mềm trước khi ăn một bữa ăn, thức ăn hoặc đồ uống có chứa lactose. Ngoài ra, hãy uống một viên nang mềm với thuốc hoặc vitamin có chứa lactose. Super Lactase nên được bổ sung từ bên trong và không được thêm trực tiếp vào sữa hoặc các sản phẩm từ sữa khác.

Thành phần:

Vỏ nang (Glycerol, Tinh bột ngô biến tính, Carrageenan, Màu (Titanium Dioxide), Chất điều chỉnh độ axit (Natri Carbonate)),   Dầu đậu nành , Chất tạo bọt (Dicalcium Phosphate), Chất làm đặc (Sáp ong vàng), Lecithin hướng dương, Enzyme Lactase ( Lúa mì, Đậu nành ), Natri Carboxymethylcellulose, Glucose. Đối với chất gây dị ứng, bao gồm ngũ cốc có chứa gluten, hãy xem thành phần  in đậm.

Phù hợp với:

Những người ăn chay

Thông tin tư vấn:

Thực phẩm bổ sung không được dùng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Tránh xa tầm tay trẻ em. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Tất cả các mặt hàng là 100% sản phẩm đích thực. Việc giao hàng phụ thuộc vào mô tả mặt hàng ở trên.