Holland & Barrett Timed Release Vitamin B12 100 Tablets 1000ug

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 001380

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (367.000 ₫)

Giá thị trường: 367.000 ₫

* Chống lại mệt mỏi và mệt mỏi với các chất bổ sung vitamin B12

* Không có gì tệ hơn là cảm thấy mệt mỏi và bơ phờ, đặc biệt là khi bạn đã cố gắng giải quyết vấn đề bằng cách đảm bảo rằng bạn đã ngủ đủ giấc và chất lượng mỗi đêm. Đôi khi, không chỉ những lựa chọn trong cuộc sống khiến bạn mệt mỏi, mà sự mệt mỏi của bạn có thể liên quan nhiều hơn đến thức ăn (hoặc thiếu) mà bạn đang đưa vào cơ thể.

* Một trong những vitamin quan trọng nhất đối với quá trình trao đổi chất năng lượng bình thường và lành mạnh là vitamin B12. Còn được gọi là cyanocobalamin, loại vitamin này còn rất cần thiết cho chức năng tâm lý, duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh và giảm mệt mỏi.

* Vitamin B12 xuất hiện tự nhiên trong các sản phẩm động vật, như thịt và sữa, và cũng có thể được tìm thấy trong các loại thực phẩm thuần chay được bổ sung dinh dưỡng như sữa thực vật, thịt giả, ngũ cốc ăn sáng và chiết xuất từ ​​nấm men.

* Những người ăn chay trường dài hạn tránh các sản phẩm tăng cường có nguy cơ thiếu hụt đặc biệt cao và nên bổ sung để bù đắp điều này.

* Những lợi ích của B12 là gì?

* Tế bào hồng cầu: cơ thể chúng ta cần vitamin B12 để sản xuất các tế bào hồng cầu, cho phép cơ thể cung cấp oxy cho các mô cơ thể.

* Trao đổi chất tạo ra năng lượng: nếu mức B12 giảm, mức năng lượng của bạn cũng có thể làm cho bạn cảm thấy không thể giải quyết được cả ngày. Mức vitamin B12 tốt sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng để vượt qua bất kỳ ngày nào

* Chức năng hệ thần kinh: đủ mức B12 giúp giữ cho mắt, sự phối hợp thể chất và hệ thần kinh nói chung luôn khỏe mạnh

* Chức năng tâm lý: bổ sung đủ B12 có thể đảm bảo trí nhớ của bạn hoạt động bình thường.

* Giải phóng định thời 1000 µg Vitamin B12
* Góp phần giảm mệt mỏi và mệt mỏi
* Thích hợp cho người ăn chay và ăn chay. Đề xuất một chỉnh sửa
** Sản xuất tại Anh
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kết với bạn:

Các sản phẩm của Holland & Barrett được đảm bảo chất lượng rất nghiêm ngặt. Cam kết của chúng tôi về chất lượng là cao nhất trong ngành của chúng tôi để đảm bảo chất lượng bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà tiền có thể mua được. Bạn có sự đảm bảo của chúng tôi!

Hướng dẫn sử dụng:

Uống một viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không dùng quá liều lượng đề ra.

Thành phần:

Chất tạo bọt (Dicalcium Phosphate, Microcrystalline Cellulose, Hydroxypropyl Methylcellulose), Chất chống đóng cặn (Magnesium Stearate, Silicon Dioxide), Vitamin B12 (như Cyanocobalamin), Chất tráng men (Hydroxypropyl Methylcellulose, Glycerine, Carnauba Wax).

Thông tin tư vấn:

Thực phẩm bổ sung không được dùng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Tất cả các mặt hàng là 100% sản phẩm đích thực. Việc giao hàng phụ thuộc vào mô tả mặt hàng ở trên.