Holland & Barrett Vitamin B12 100 Viên nén 500ug

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 001370

Giá: 542.000 ₫

Giúp giải quyết mệt mỏi và mệt mỏi với những viên thuốc Holland & Barrett B12 này

Ngay cả khi bạn ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm, tập thể dục thường xuyên và cảm thấy như bạn đang sống một lối sống lành mạnh, sự mệt mỏi và mệt mỏi có thể xâm nhập và khiến bạn cảm thấy bơ phờ, và không có gì bực bội hơn! Hãy cho bản thân nghỉ ngơi - không phải lúc nào những lựa chọn trong cuộc sống của bạn cũng khiến bạn mệt mỏi; mệt mỏi và mệt mỏi có thể liên quan nhiều hơn đến những gì bạn đưa vào cơ thể, hoặc trong trường hợp vitamin B12, những gì bạn không đưa vào cơ thể.

Một loại vitamin rất quan trọng được sử dụng cho nhiều chức năng trong cơ thể, vitamin B12 cần thiết để duy trì sự trao đổi chất năng lượng bình thường và khỏe mạnh. Vitamin hữu ích này, còn được gọi là cyanocobalamin, cũng góp phần vào chức năng tâm lý lành mạnh, chức năng hệ thần kinh và có thể giúp giảm mệt mỏi và mệt mỏi.

Vitamin B12 có thể được tìm thấy tự nhiên trong các sản phẩm động vật như thịt và sữa, do động vật lấy nó từ đất hoặc thường được tự bổ sung. Bạn cũng có thể tìm thấy nó trong thực phẩm thuần chay được tăng cường chất dinh dưỡng như sữa thực vật, ngũ cốc ăn sáng, thịt giả và chiết xuất từ ​​nấm men. Tuy nhiên, khá nhiều người nhận thấy mình bị thiếu B12 - bạn có thể dễ bị tình trạng vitamin B12 thấp nếu bạn theo chế độ ăn thuần chay hoặc thực vật - và các triệu chứng thiếu hụt lâu dài có thể rất nghiêm trọng và đôi khi nguy hiểm.

Những lợi ích của vitamin B12 là gì?

Vitamin B12 hỗ trợ quá trình trao đổi chất tạo ra năng lượng bình thường: khi vitamin B12 bắt đầu giảm, mức năng lượng của bạn có xu hướng giảm theo. Cung cấp đủ vitamin B12 cho cơ thể sẽ giúp cơ thể bạn có năng lượng để giải quyết bất cứ ngày nào.

Vitamin B12 hỗ trợ tổng hợp hồng cầu: các tế bào hồng cầu giúp cung cấp oxy đến tất cả các mô của cơ thể chúng ta. Cơ thể cần vitamin B12 để tạo ra các tế bào hồng cầu.

Vitamin B12 hỗ trợ chức năng hệ thần kinh khỏe mạnh: hàm lượng vitamin B12 tốt giúp giữ cho hệ thần kinh của bạn khỏe mạnh và khỏe mạnh.

Vitamin B12 hỗ trợ chức năng tâm lý lành mạnh

Liều 500µg vitamin B12 ở dạng viên nén
Góp phần tạo ra năng lượng cho quá trình trao đổi chất và giảm mệt mỏi và mệt mỏi
Thích hợp cho người ăn chay và ăn chay

- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hướng dẫn sử dụng :

Uống một đến hai viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không dùng quá liều lượng đề ra.

Thành phần:

Luôn đọc nhãn

Chất tạo bọt (Cellulose vi tinh thể, Dicalcium Phosphate), Vitamin B12 (dưới dạng Cyanocobalamin), Chất chống đóng cặn (Magnesium Stearate, Silicon Dioxide).

Miễn phí từ:

Không có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất làm ngọt. Không chất bảo quản. Không thêm đường hoặc muối. Không chứa tinh bột, không có ngô, không có sữa, không có đường lactose, không có đậu nành, không có gluten, không có lúa mì, không có men, không có cá, không có thịt lợn, không có ngô.

Thông tin tư vấn:

Thực phẩm bổ sung không được dùng để thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.