Holland & Barrett Vitamin D3 250 Viên nén 10ug

Thương hiệu: Holland & Barrett SKU: 001143

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (254.000 ₫)

Giá thị trường: 254.000 ₫

* 10µg (400 IU) vitamin D mỗi viên
* Vitamin D góp phần duy trì xương bình thường, chức năng cơ và hệ thống miễn dịch
* Thích hợp cho người ăn chay
* Nghiên cứu cho thấy rằng tất cả mọi người trên một tuổi nên bổ sung ít nhất 10 g vitamin D mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe của xương và cơ. Vitamin D3 được sản xuất trong cơ thể chúng ta bên dưới da như một phản ứng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Vitamin D giúp đóng góp vào việc duy trì xương và răng bình thường, chức năng cơ và hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể bạn chống lại nhiễm trùng. Ngoài ra, Vitamin D hỗ trợ hấp thu / sử dụng canxi và phốt pho, do đó giúp duy trì mức canxi trong máu bình thường.

** Sản xuất tại Anh
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chúng tôi cam kếtvới bạn:

Các sản phẩm của Holland & Barrett được đảm bảo chất lượng rất nghiêm ngặt. Cam kết của chúng tôi về chất lượng là cao nhất trong ngành của chúng tôi để đảm bảo chất lượng bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà tiền có thể mua được. Bạn có sự đảm bảo của chúng tôi!

Hướng dẫn sữ dụng:

Uống một đến hai viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Không dùng quá liều lượng đề ra.

Thành phần:

Chất tạo phồng (Microcrystalline Cellulose, Dicalcium Phosphate), Chất chống đóng cặn (Magnesium Stearate, Silicon Dioxide), Chất nhũ hóa (Acacia Gum), Sucrose, Tinh bột, Vitamin E (như dl-Alpha Tocopherol), Tricalcium Phosphate, Vitamin D3.

Hoàn toàn không:

Không có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất làm ngọt. Không chất bảo quản. Không thêm muối. Không Sữa, Không Lactose, Không Đậu nành, Không Gluten, Không Lúa mì, Không Men, Không Cá, Không Thịt lợn.

Thông tin tư vấn:

Thực phẩm bổ sung không được dùng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng cũng như lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc dưới sự giám sát y tế, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu xảy ra phản ứng có hại. Tránh xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị hỏng hoặc bị mất.

Lưu ý:

Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng thông tin trên trang này là chính xác tại thời điểm trang được chỉnh sửa lần cuối. Vì chúng tôi liên tục xem xét và phát triển các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, người tiêu dùng, đặc biệt là những người bị dị ứng và không dung nạp, nên luôn kiểm tra nhãn sản phẩm, cảnh báo và hướng dẫn được cung cấp cùng với sản phẩm được phân phối, trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ.

Tất cả các mặt hàng là 100% sản phẩm đích thực. Việc giao hàng phụ thuộc vào mô tả mặt hàng ở trên.