MÁY LỌC KHÔNG KHÍ VÀ KHỬ MÙI VẬT NUÔI HOMEDICS AT-PET02A

Thương hiệu: HoMedics USA SKU: 000117

Giá: 7.850.000 ₫

Tiết kiệm: -5% (400.000 ₫)

Giá thị trường: 8.250.000 ₫

Máy lọc không khí và mùi vật nuôi phòng 84m2
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Máy lọc không khí và khử mùi vật nuôi HoMedics AT-PET02A được thiết kế để chống lại mùi vật nuôi không thể tránh khỏi, máy lọc không khí HoMedics thông qua công nghệ True HEPA Filterration xử lý và tiêu diệt tới 99,97% các chất gây dị ứng trong không khí, phấn hoa, bào tử nấm mốc, bụi, khói và vi trùng
Cũng như bạn, chúng tôi tự yêu thú cưng của mình, vì vậy có thể sống cùng nhau trong một môi trường gia đình lành mạnh là tin tuyệt vời cho tất cả mọi người. Khám phá những lợi ích của môi trường sạch sẽ cho bạn và thú cưng của bạn với Máy lọc không khí HoMedics TotalClean PetPlus AT-PET02A được thiết kế đặc biệt cho gia đình bạn.
HoMedics AT-PET02A có 3 tốc độ và hẹn giờ tối đa 12 giờ
Tùy chỉnh các cài đặt của mình bằng cách chọn từ ba tốc độ quạt và hẹn giờ tối đa 12 giờ (2, 4, 8, 12 tiếng) để đưa không khí sạch vào không gian sống của bạn

AT-PET02A có bộ lọc HEPA mạnh mẽ
Bộ lọc loại HEPA giúp loại bỏ tới 99% các hạt trong không khí nhỏ đến 0,3 micron như chất gây dị ứng, phấn hoa, bụi, vi trùng, vẩy da thú cưng, mùi, nấm mốc và khói từ không khí đi qua bộ lọc. Ngoài ra, máy còn tạo ra các ion âm để đưa vào không khí giúp bắt bụi tốt hơn, thanh lọc không khí mạnh mẽ.
Máy lọc không khí HoMedics rất phù hợp cho một căn phòng có kích thước 84M² hoặc nhỏ hơn nhờ sử dụng bộ lọc HEPA đảm bảo lọc sạch những bụi bẩn nhỏ 0,3 micron nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt máy ở những khu vực rộng như nhà khách, phòng bếp, sảnh chờ dịch vụ,…không khí của bạn tươi hơn và sạch hơn lâu hơn. Bộ lọc HEPA thực sự giúp loại bỏ phấn hoa, vi trùng, mùi hôi và nhiều hơn nữa!
Thiết kế nhỏ gọn và chế độ xoay.

Chế độ xoay giúp không khí sạch được tiếp cận mọi ngóc ngách của căn phòng và đảm bảo mọi người trong gia đình bạn hít thở không khí trong lành và trong lành từ máy lọc không khí HoMedics.và với thiết kế nhỏ gọn, HoMedics AT-PET02A thực sự không chiếm dụng nhiều không gian của bạn
Dù công suất hoạt động cho không gian rộng nhưng HoMedics AT-PET02A lại hoạt động siêu yên tĩnh, cho bạn cảm thấy thoải mái khi thư giãn ngay bên cạnh chiếc máy và có một giấc ngủ ngon nhờ bầu không khí trong thành thực sự, khiến bạn cảm thấy sảng khoái và hồi sinh.
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Thông số kỹ thuật máy lọc không khí khử mùi vật nuôi HoMedics AT-PET02A

  • Diện tích sử dụng: 84m2
  • Lưu lượng không khí: 204,1m3/giờ
  • Bộ lọc: true HEPA
  • Hẹn giờ: Có, 2/4/8/12 tiếng
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ
  • Công suất: 65 W
  • Kích thước sản phẩm: 26.1 x 18.1 x 71.1cm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Thương hiệu: HoMedics USA

    Mã sản phẩm: AT-PET02A

    Diện tích phòng: 84M²

    Bảo hành: 24 tháng

  • Nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Hoa Kỳ .
  • Được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa kỳ .
  • Chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình, bao gồm máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm, máy khuếch tán hương thơm, v.v…HoMedics cam kết giúp bạn tạo ra một môi trường không khí trong gia đình lành mạnh để thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng tâm trí và đơn giản hóa cuộc sống của bạn.