MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ĐỘ ẨM SIÊU ÂM HOMEDICS UHE-CM65A

Thương hiệu: HoMedics USA SKU: 000118

Giá: 2.450.000 ₫

Tiết kiệm: -11% (300.000 ₫)

Giá thị trường: 2.750.000 ₫

Máy phun sương tạo ẩm siêu âm khử khuẩn
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Máy phun sương tạo độ ẩm siêu âm HoMedics UHE-CM65A giúp giảm bớt các vấn đề khi không khí khô quá mức. UHE-CM65A cho phép bạn điều chỉnh lượng sương ẩm bạn cần theo từng không gian, cùng công nghệ làm sạch bình chứa của nó giúp bảo vệ bình chứa nước khỏi lắng cặn trong quá trình sử dụng lâu dài
Tại sao bạn nên dùng máy phun sương tạo độ ẩm công nghệ siêu âm HoMedics UHE-CM65A ?

Giúp giảm bớt các vấn đề bệnh lý có thể đi kèm với không khí khô quá mức . Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để giảm mức độ gây dị ứng không khí trong nhà của bạn. Công nghệ siêu âm hạt sương siêu nhỏ giúp làm sạch không khí bụi khi phun sương.

Máy tạo độ ẩm này tạo ra một màn sương làm mát cho phép bạn thở dễ dàng hơn và ngủ ngon hơn. Tác dụng làm mát của nó làm dịu khô, đau họng do cảm lạnh, cúm, dị ứng và hạn chế ngáy ngủ. Công nghệ siêu âm hoạt động không tiếng ồn sẽ không làm phiền giấc ngủ của bạn.
HoMedics UHE-CM65A là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ phòng ngủ hoặc phòng trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ. Đèn ngủ tích hợp của nó phát ra ánh sáng hoàn hảo cho những đứa trẻ sợ bóng tối.

Ưu điểm nổi bật của máy phun sương tạo độ ẩm siêu âm HoMedics UHE-CM65A

1 – Bình nước lớn

Máy phun sương HoMedics UHE-CM65A có bình chứa 5 lít lớn dễ tháo lắp cho thời gian chạy lên tới 65 giờ mà không cần nạp thêm nước. Nó được thiết kế với chức năng bảo vệ tự động tắt nguồn thiết bị của bạn khi mực nước quá thấp.
2 – Công nghệ tiên tiến – đa chức năng sử dụng

Máy tạo độ ẩm phun sương mát HoMedics cung cấp nhiều tính năng và lợi ích khác nhau. UHE-CM65A được thiết kế với công nghệ siêu âm, đèn ngủ tích hợp, bảo vệ tự động tắt và có thời gian chạy siêu dài. Công nghệ tần số cao siêu âm của nó biến đổi nước thành 1-5 triệu hạt siêu nhỏ được phân tán vào không khí.
Công nghệ bình sạch giúp bảo vệ bình máy phun sương tạo ẩm khỏi nấm mốc và vi khuẩn. Sử dụng hàm lượng khoáng chất cao, nước nhiều canxi có thể khiến cặn khoáng trắng tích tụ trên các bề mặt trong phòng gần máy tạo độ ẩm. Dư lượng khoáng chất thường được gọi là bụi trắng của MSN. Sử dụng hộp khử khoáng đi kèm vào bình nước để giúp giảm nguy cơ bụi trắng.

3 – Phun sương siêu âm sạch

Công nghệ diệt vi khuẩn giúp phun sương mù sạch, giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc vi khuẩn và cặn bám canxi trên bề mặt bình nước .Điều này đảm bảo sương bay hơi vào không khí của bạn không có các chất gây dị ứng, không có vi khuẩn nấm mốc. Máy phun sương tạo độ ẩm siêu âm HoMedics UHE-CM65A có chức năng như một máy làm ẩm và lọc không khí 2 trong 1. Nó cũng ngăn chặn sự tích tụ của bụi nhỏ, do hạt sương siêu nhỏ hấp thụ bụi, giúp thiết bị và đồ nội thất của bạn hạn chế bám bụi .
4 – Dễ dàng sử dụng và làm sạch

Tất hoàn hoàn toàn thiết bị ra khoeir nguồn điện, sau đó lấy bình nước ra đổ nước cũ và vệ sinh bình nước bằng vải mềm ẩm. Để loại bỏ hoàn toàn các chất cặn có thể bám dính, hãy dùng dung dịch 50/50 giấm trắng và nước ấm. Sau khi làm sạch, đổ nước đến vạch quy định sau đó gắn lại vị trí máy.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nước khoáng nếu nhà bạn sử dụng nước máy.
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Thông số kỹ thuật máy tạo độ ẩm siêu âm HoMedics UHE-CM65A

– Dễ dàng tháo và đổ đầy bình 5 lít 

– Phun Sương mát giảm nhiệt độ không khí 

– Chạy tới 65 giờ mỗi lần đổ đầy

– Ba cấp độ điều chỉnh lưu lượng phun sương .

– Đèn ngủ BẬT / TẮT tích hợp

– Công nghệ siêu âm cho độ ồn gần như không có , hạt sương siêu nhỏ và mịn

– Công nghệ làm sạch bình nước giúp bảo vệ bình khỏi vi khuẩn , nấm mốc , chất can xi tích tụ .

– Phun sương đã được diệt khuẩn , giúp không khí trong lành, phòng chống các bệnh hô hấp .

– Tự động tắt bảo vệ máy khi nước hết , bình rỗng

– Thiết bị đã bao gồm hộp khử khoáng

Thương hiệu: HoMedics USA

Mã sản phẩm: UHE-CM65A

Dung tích: 5 lít (1,4 gallon Mỹ )

Bảo hành: 24 tháng

  • Nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Hoa Kỳ .
  • Được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa kỳ .
  • Chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình, bao gồm máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm, máy khuếch tán hương thơm, v.v…HoMedics cam kết giúp bạn tạo ra một môi trường không khí trong gia đình lành mạnh để thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng tâm trí và đơn giản hóa cuộc sống của bạn.