MÁY TẠO ĐỘ ẨM SIÊU ÂM HOMEDICS UHE-CM15C

Thương hiệu: HoMedics USA SKU: 000119

Giá: 1.150.000 ₫

Tiết kiệm: -8% (100.000 ₫)

Giá thị trường: 1.250.000 ₫

Máy phun sương tạo ẩm siêu âm
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Máy tạo độ ẩm siêu âm HoMedics UHE-CM15C là phiên bản nhỏ gọn và di động trong dòng máy tạo độ ẩm trong phòng của HoMedics. Kích thước của HoMedics UHE-CM15C hoàn hảo cho văn phòng, phòng ký túc xá, phòng ngủ, phòng khách sạn, bàn làm việc, xe hơi hoặc không gian cá nhân khác ở những nơi thiếu độ ẩm.
Ngoài ra, công nghệ siêu âm cho phép hoạt động gần như im lặng và tạo ra một màn sương cực nhỏ siêu mịn trong tối đa 10 giờ.
Máy phun sương tạo độ ẩm với công nghệ siêu âm của HoMedics

Máy tạo độ ẩm UHE-CM15C sử dụng công nghệ tần số cao siêu âm để chuyển đổi nước thành 1-5 triệu siêu hạt được phân tán vào không khí một cách đồng đều.
Máy phun sương HoMedics hoạt động với độ ồn siêu nhỏ

sử dụng công nghệ siêu âm để đảm bảo hoạt động hiệu quả và không gây tiếng ồn . Nó tạo ra một màn sương mờ và mịn có thể nhìn thấy, làm mát, làm ẩm không khí trong phòng. Khi bạn mang nó đến văn phòng không cần lo lắng về việc làm phiền đồng nghiệp của bạn với động cơ ồn ào. Làm ẩm và làm mát không khí phòng ngủ của bạn giúp việc thở sẽ dễ dàng hơn và ngủ ngon hơn .
Dễ dàng sử dụng và tiết kiệm chi phí

Bình chứa 650 ML nước nhưng sẽ phun ẩm không gian của bạn trong tối đa 10 giờ với công nghệ siêu âm . không gây tốn nước và tinh dầu . Sử dụng dễ dàng với chỉ một nút bấm .

Dễ dàng tháo lắp đổ nước và vệ sinh

ĐỔ NƯỚC ( 1) : Xoay vòi phun sang phải cho đến khi các biểu tượng căn chỉnh ở vị trí mở khóa. Lấy đầu vòi phun ra và đổ nước sạch, mát vào vạch tối đa. Sau đó xoay vòi phun về vị trí khóa ban đầu. Lưu ý: Nếu lần đầu sử dụng, hay ngâm bấc ngập trong nước khoảng 5 phút trước khi khởi động thiết bị.
VỆ SINH (2): Hãy tắt thiết bị trước khi vệ sinh, mở ra như ở bước châm nước, vệ sinh bình chứa, bấc và lau vòi phun bằng khăn ẩm mềm.
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Ưu điểm vượt trội của máy phun sương tạo độ ẩm HoMedics UHE-CM15C

  • Kiểm soát độ ẩm di động cho không gian cá nhân của bạn
  • Công nghệ siêu âm cho phép vận hành gần như im lặng và tạo ra một làn sương mát siêu nhỏ
  • Dễ dàng đổ đầy bình chứa nước 650 ml
  • Cung cấp thời gian chạy tối đa 10 giờ cho mỗi lần đổ đầy
  • Hoạt động một chạm, 1 tốc độ / cường độ phun sương tạo ẩm
  • Kèm sạc cho thiết bị với điện áp đầu vào 100v-240v .
  • Thương hiệu: HoMedics USA

    Mã sản phẩm: UHE-CM15C

    Dung tích: 650ml

    Bảo hành: 24 tháng

  • Nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Hoa Kỳ .
  • Được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa kỳ .
  • Chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình, bao gồm máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm, máy khuếch tán hương thơm, v.v…HoMedics cam kết giúp bạn tạo ra một môi trường không khí trong gia đình lành mạnh để thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng tâm trí và đơn giản hóa cuộc sống của bạn.