Nước Hoa Dior Jadore EDP Nữ Tính

Thương hiệu: Shopbay SKU: 000014

Giá: 350.000 ₫

Nước hoa Dior Jadore EDP 5ml nữ được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ tự tin, mang phong cách gợi cảm và luôn tự hào với nét nữ tính, dịu ngọt của chính mình.
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nước hoa Dior Jadore EDP 5ml nữ được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ tự tin, mang phong cách gợi cảm và luôn tự hào với nét nữ tính, dịu ngọt của chính mình.

Thiết kế chai với các đường cong quyến rũ theo phong cách bình chứa Hy Lạp thời xưa đã biến Jadore trở thành một huyền thoại trong thế giới nước hoa.

Mua nước hoa Dior Jadore EDP Nữ Tính Minisize 5ml chính hãng Pháp, giá ưu đãi

Nước hoa nữ Jadore Dior làm nổi bật nét đẹp nữ tính, dịu dàng, mang hơi hướng hiện đại với ba tầng hương, hương đầu là hoa mộc lan, dưa gang, đào lê, cam bergamot, quýt, hương giữa là sự hòa quyện nhiều hương liệu nhất với hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa lan chuông, hoa hồng và hương cuối là xạ hương, vani, tuyết tùng cùng trái mâm xôi.

Hình ảnh sản phẩm Dior Jadore EDP 5ml

Mua Nước Hoa Dior Jadore EDP 5ml cho nữ chính hãng, chai vàng, Giá Tốt

Điểm nổi bật của nước hoa Dior J’Adore mini Eau de parfum

  • Nước hoa Dior J'Adore mini 5ml làm tôn vinh nét đẹp dịu dàng, nữ tính của bạn. Thiết kế theo xu hướng hiện hiện đại với ba tầng hương, hương đầu là dưa gang, hoa mộc lan, cam bergamot, đào lê, quýt, hương giữa là sự kết hợp nhiều hương liệu nhất với mận, hoa huệ, phong lan, lan Nam Phi, hoa lan chuông, hoa violet, hoa nhài, hoa hồng và hương cuối là vani, xạ hương, tuyết tùng cùng trái mâm xôi
  • Mùi hương của nàng lan tỏa nhẹ nhàng và hòa quyện 1 cách đồng đều và dàn trải như thứ ánh sáng kỳ diệu và lung linh đưa ta lên cõi thiên đường. Mà ở đó không có nỗi buồn và sự khổ đau, chỉ có các niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn. 
  • Phải nói rằng hương hoa mềm mại và trang nhã như Nước hoa Dior J’adore mini , đủ sức thuyết phục đồng thời làm hài lòng ở bất kỳ độ tuổi khác nhau, cũng như bất kỳ vào thời điểm nào dù ngày hoặc đêm, dù nắng gắt hoặc mưa rào, dù mùa xuân hoặc mùa hè.
  • Thiết kế chai Nước hoa Dior J'Adore mini với các đường cong quyến rũ theo phong cách bình chứa Hy lạp thời xưa đã biến nước hoa Dior J'Adore mini trở thành một sản phẩm nổi bật trong thế giới nước hoa.   
  • Phong cách thiết kế của nước hoa Dior J’Adore Eau de parfum dành riêng cho những người phụ nữ tự tin, gợi cảm và luôn tự hào về vẻ nữ tính của mình. 
  • Nước hoa Dior J'Adore mini có nhiều size cho bạn lựa chọn: 5ml, 30ml, 50ml, 100ml   

Hướng dẫn sử dụng

Để cách người khoảng chừng 20 cm, dùng nắm xịt rồi xịt vào các điểm yêu thích trên cơ thể

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 tuổi

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân