PHYTO PHYTOLIUM Phytolium 4: Điều trị tóc mỏng cho Nam Giới

Thương hiệu: PHYTO-PARIS SKU: Phytolium4

Giá: 1.500.000 ₫

🏅 🏅 🏅Với bốn bằng sáng chế, 'Phytolium 4' là một hệ thống hỗ trợ tóc đột phá được thiết kế với một phức hợp hoạt tính sinh học mạnh để giúp kéo dài vòng đời của tóc đồng thời hỗ trợ tóc phát triển khỏe mạnh. Sử dụng nó trước khi bạn mất nó!

❤️ ❤️ ❤️ PHYTO đã thu hút được nhiều người theo dõi nhờ các phương pháp điều trị tóc mỏng. Lấy cảm hứng từ khoa học tiên tiến, 'Phytolium 4' có một phức hợp mạnh mẽ, có nguồn gốc từ công nghệ sinh học [nấm đông cô + tế bào gốc cây táo dại] kích hoạt tái tạo tế bào đặc biệt đồng thời bảo vệ nang tóc để giúp kéo dài vòng đời của tóc và ngăn ngừa tóc mỏng sớm. Lọ đơn cung cấp cho bạn liều điều trị hoàn hảo cho từng ứng dụng; tóc sẽ cảm thấy khỏe hơn, rậm hơn và dày hơn.
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

✅Thành phần chính:
Chiết xuất từ ​​cây Serena và tinh dầu của cây xô thơm, cây tràm, cây hương thảo, chanh và cây bách Solanum glycoprotein Grapeseed procyanidins và tinh dầu cananga Capicellpro (kết hợp chiết xuất nấm đông cô và chiết xuất tương hợp sinh học của tế bào gốc từ cây táo dại)

✅Để sử dụng:
Sử dụng 3x tuần trong 3 tháng. Bôi lên tóc khô hoặc khăn đã sấy khô. Sử dụng vòi bôi, cẩn thận bôi một lần toàn bộ vào gốc tóc, từng phần. Mát xa để kích thích da đầu và khuyến khích sự lan tỏa. Không rửa. Tạo kiểu tóc như bình thường.

Tất cả các mặt hàng là 100% sản phẩm đích thực.

Việc giao hàng phụ thuộc vào mô tả mặt hàng ở trên.

Được bán bởi Linkedbyme, một Doanh nghiệp đáng tin cậy đã đăng ký VAT có trụ sở tại Vương quốc Anh.