The Inkey List Hyaluronic Acid Serum 30ml

Thương hiệu: The Inkey List SKU: 8643903

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (324.000 ₫)

Giá thị trường: 324.000 ₫

* Sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu cho mọi người. Axit Hyaluronic là một siêu thành phần liên kết độ ẩm mạnh mẽ có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó. Nam châm độ ẩm này được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp các tế bào của bạn giữ được nhiều độ ẩm nhất có thể.

* Kết quả? Hoạt động trên nhiều lớp của da, siêu huyết thanh này cung cấp nước cho làn da của bạn, giúp da trông căng mọng và mịn màng, đồng thời giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Đảm bảo làn da của bạn đủ nước là điều cần thiết để nó trông khỏe mạnh, làm cho Hyaluronic Acid trở thành một chất bắt buộc phải có.

* Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Axit Hyaluronic như bước đầu tiên sau khi rửa mặt để giúp hút ẩm vào da và hỗ trợ các sản phẩm khác được sử dụng trong các bước tiếp theo trong công thức của bạn.
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

HƯỚNG DẪN DỬ DỤNG:

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Axit Hyaluronic như bước đầu tiên sau khi rửa mặt để giúp hút ẩm vào da và hỗ trợ các sản phẩm khác được sử dụng trong các bước tiếp theo trong công thức của bạn, AM và PM. Trên da ẩm và làm sạch, thoa một lượng bằng hạt đậu lên mặt và cổ. Tiếp theo với tất cả các loại toner và serum khác.

THÀNH PHẦN CHÍNH:

2% Axit Hyaluronic đa phân tử
Matrixyl 3000 ™ peptit


Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.