Vitabiotics Pregnacare Conception 30 viên

Thương hiệu: Anh quốc SKU: 083263

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (431.000 ₫)

Giá thị trường: 431.000 ₫

* Thông tin chi tiết sản phẩm
Chuyên gia dinh dưỡng cần thiết trước khi có em bé.
Với kẽm đã được khoa học chứng minh là góp phần vào khả năng sinh sản và sinh sản bình thường
Axit folic, Inositol, vits. D & B12, L-Arginine
TRƯỚC khi mang thai
Chuyên gia dinh dưỡng cần thiết trước khi có em bé.
* Bây giờ bạn đã quyết định thử sinh con, bạn sẽ muốn chuẩn bị cơ thể và đảm bảo bạn có một chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Pregnacare Conception đã được pha chế đặc biệt trên cơ sở các nghiên cứu trên toàn thế giới để giúp xây dựng và bảo vệ kho dinh dưỡng sẵn sàng cho thai kỳ của bạn.
* Khả năng sinh sản & sinh sản
* Kẽm đã được khoa học chứng minh là góp phần vào việc sinh sản và sinh sản bình thường.
* Với mức khuyến nghị là 400 µg Axit Folic.
* Mức độ chính xác được Bộ Y tế Vương quốc Anh khuyến nghị cho phụ nữ từ khi bắt đầu cố gắng thụ thai.
* Tình trạng folate của mẹ thấp là một yếu tố nguy cơ dẫn đến dị tật ống thần kinh ở thai nhi đang phát triển.
* Thích hợp cho người ăn chay
* Không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo, men và gelatin
* Pregnacare không được thử nghiệm trên động vật
* Tác dụng có lợi đạt được khi bổ sung axit folic bổ sung hàng ngày 400 µg ít nhất một tháng trước và đến ba tháng sau khi thụ thai

**Nhà sản xuất có thương hiệu số 1 Vương quốc Anh về vitamin, khoáng chất và chất bổ sung. Nguồn: Nielsen GB ScanTrack Total Coverage. Để xác minh khiếu nại, hãy viết thư cho: Xác thực Quảng cáo, Phòng Tiếp thị, Vitabiotics Ltd., 1 Apsley Way, London NW2 7HF
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Đối tượng Sử dụng
Sản phẩm này được thiết kế cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ

Cách sử dụng
 MỖI NGÀY 1 VIÊN TRONG BỮA ĂN CHÍNH CỦA BẠN.

Nuốt với nước hoặc đồ uống lạnh. Không được nhai. Không vượt quá lượng khuyến cáo. Chỉ được uống khi no. Không cần phải uống thêm một loại vitamin tổng hợp.

Sử dụng Pregnacare Conception ngay khi bạn bắt đầu cố gắng có con

Để giúp chuẩn bị cho cơ thể của bạn, nó thậm chí có thể được sử dụng đến 3 tháng trước khi bạn bắt đầu thử sinh con. Sau khi xác nhận rằng bạn có thai, bạn có thể tiếp tục sử dụng bất kỳ viên nào còn lại, trước khi dùng Pregnacare Original, Plus hoặc Max.

Như với các chất bổ sung thực phẩm khác, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng nếu bạn đang được giám sát y tế, bị động kinh, tình trạng tuyến giáp, bệnh huyết sắc tố, bị dị ứng thực phẩm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào.

Sản phẩm này có chứa sắt, nếu dùng quá mức có thể gây hại cho trẻ nhỏ

Về việc dùng Pregnacare Conception

Pregnacare Conception là một công thức dựa trên chất dinh dưỡng, được nghiên cứu khoa học mà không có bất kỳ loại thuốc hoặc hormone nào. Nó không chứa các thành phần được biết là có thể gây ra sự bất thường trong chu kỳ hàng tháng.

Một số phụ nữ nhận thấy sự thay đổi trong chu kỳ hàng tháng khi sử dụng sản phẩm này. Nếu bạn bị chậm kinh hoặc thay đổi chu kỳ hàng tháng, điều này không nhất thiết có nghĩa là bạn đang mang thai và bạn nên thử thai và nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế của bạn.

Tránh xa tầm nhìn và tầm tay của trẻ em

Bảo quản :

Bảo quản dưới 25 ° C ở nơi khô ráo, tránh xa tầm nhìn và tầm tay của trẻ em

Thông Tin Quan Trọng
Nước sản xuất - Vương quốc Anh

Địa chỉ nhà sản xuất: Vitabiotics Ltd, 1 Apsley Way, London, NW2 7HF, Anh

Thành phần
Maltodextrin, Vitamin C (Axit ascorbic [Chất mang: Glyceryl Tristearate]), L-Arginine (dưới dạng HCl), Chất tạo bọt: Cellulose vi tinh thể, Magie Oxit, Inositol (Chất mang: Acacia), N-Acetyl Cysteine, Lớp phủ viên (Hydroxypropylmethylcellulose, Hydroxypropylcellulose , Chất béo trung tính ma kết / Caprilic, Màu nguồn tự nhiên [Titanium Dioxide, Sắt, Oxit], Glycerin), Ferrous Fumarate, Zinc Sulphate, Các chất chống đóng cặn: Silicon Dioxide, Acid stearic & Magnesium Stearate, Vitamin B12 (như Cyanocobalamin [Chất mang: Trisodium Citrate, Citric Acid, Maltodextrin]), Niacin (như Nicotinamide), Betacaroten (Chất mang: Tinh bột, Nước, Chất chống oxy hóa: DL-Alpha Tocopherol), Thiamin (Vitamin B1 dưới dạng Mononitrate), Vitamin B6 (dưới dạng HCl), Axit Pantothenic (như Muối canxi) Vitamin D3 (Cholecalciferol [Chất mang: Acacia, Sucrose, Tinh bột ngô, Triglyceride chuỗi trung bình, Chất chống oxy hóa: DL-Alpha Tocopherol]), Riboflavin (Vitamin B2) Hydroxypropylmethylcellulose, Vitamin E Nguồn tự nhiên (như D-Alpha Tocopheryl Acid Su ccinate) (từ Dầu đậu nành, vỏ bọc (Tinh bột ngô biến tính, Glycerol, Carrageenan, Natri cacbonat), Chất chống đóng cặn (Silicon Dioxide), Nước xuất huyết không mùi, Maltodextrin.), Đồng Sulphate, Axit Folic ( như Axit Pteroylmonoglutamic), Kali Iodide, Biotin, Natri Selenat.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.