Vitabiotics Pregnacare Original 30 viên

Thương hiệu: Anh quốc SKU: 2132699

Giá: Liên hệ

Tiết kiệm: (254.000 ₫)

Giá thị trường: 254.000 ₫

* Chuyên gia dinh dưỡng cho mẹ và bé

* Các nghiên cứu trên toàn thế giới đã chỉ ra rằng các chất dinh dưỡng bổ sung như axit folic và vitamin D rất quan trọng trước và trong khi mang thai. Pregnacare đã được phát triển cẩn thận để giúp bảo vệ các yêu cầu về
chế độ ăn uống, từ khi bắt đầu cố gắng thụ thai và trong suốt thai kỳ.

* Hơn cả axit folic
* Công thức của các chuyên gia Vitabiotics ’với 19 loại vitamin và khoáng chất quan trọng. Với 400µg axit folic,
mức chính xác hàng ngày được Bộ Y tế Vương quốc Anh khuyến nghị.

* Khuyến nghị 10µg Vit.D
* Bộ Y tế Vương quốc Anh khuyến cáo tất cả phụ nữ mang thai và cho con bú nên bổ sung hàng ngày có chứa 10µg vitamin D.

* Hỗ trợ đáng tin cậy cho các bà mẹ
* Pregnacare giúp hỗ trợ sức khỏe toàn diện và hạnh phúc, với axit folic góp phần vào sự phát triển mô của mẹ trong thai kỳ. Công thức độc đáo cũng bao gồm kẽm góp phần vào sức khỏe sinh sản bình thường.

* Hỗ trợ hiệu quả mà không cần quá mức
* Để bảo vệ đứa con đang phát triển của bạn, Pregnacare tránh quá nhiều chất sắt và các chất dinh dưỡng khác. Pregnacare không chứa vitamin A, vì hàm lượng cao không được khuyên dùng trong thai kỳ.

* Nhà sản xuất có thương hiệu số 1 Vương quốc Anh về vitamin, khoáng chất và chất bổ sung. Nguồn: Nielsen GB ScanTrack Total Coverage. Để xác minh khiếu nại, hãy viết thư cho: Xác thực Quảng cáo, Phòng Tiếp thị,Vitabiotics Ltd., 1 Apsley Way, London NW2 7HF
- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chuyên gia dinh dưỡng trong suốt thai kỳ

Thích hợp cho người ăn chay
Không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo, lactose, men và gelatin
Không chứa gluten
Pregnacare không được thử nghiệm trên động vật
Hướng dẫn sử dụng
Một viên mỗi ngày, với bữa ăn chính của bạn.

Nuốt với nước hoặc đồ uống lạnh và dùng trong bữa ăn chính. Không được nhai. Không vượt quá lượng khuyến cáo. Chỉ được uống khi no bụng.

Bạn có thể bắt đầu dùng Pregnacare vào bất kỳ thời điểm nào trong thai kỳ.

Công thức toàn diện này thay thế các chất bổ sung Pregnacare và vitamin tổng hợp khác. Không cần phải uống thêm một loại vitamin tổng hợp.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản dưới 25 ° C ở nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em.

Thông Tin Quan Trọng
Tên và địa chỉ nhà sản xuất: Vitabiotics Ltd, 1 Apsley Way, London, NW2 7HF, U.K.

Nước sản xuất - Vương quốc Anh

Thành phần

Maltodextrin, Magnesium Oxide, Microcrystalline Cellulose, Vitamin C (Ascorbic Acid, Hydroxypropylmethylcellulose), Ferrous Fumarate, Kẽm Sulphate, Lớp phủ viên nén (Hydroxypropylmethylcellulose, Hydroxypropylcellulose, Màu nguồn tự nhiên [Titanium Dioxide, Iron Oxides]), Chất chống Caking: Axit stearic và magie Stearate, Niacin (như Nicotinamide), Vitamin B6 (Pyrodixine HCI), Carotenoid hỗn hợp tự nhiên (Betacarotene, Tinh bột biến tính, Tinh bột ngô, Glucose Syrup, Chất chống oxy hóa: DL-Alpha Tocopherol, Natri Ascorbate), Axit Pantothenic (dưới dạng Canxi Muối), Vitamin B12 (Cyanocobalamin, [Chất mang: Maltodextrin, Trisodium Citrate, Axit Citric]), Vitamin E (D Alpha Tocopheryl Acid Succinate) (từ Đậu nành), Vitamin D3 (Cholecalciferol [Chất mang: Acacia, Sucrose, Tinh bột ngô, Trung bình Chuỗi Triglyceride, Chất chống oxy hóa: DL-Alpha Tocopherol]), Thiamin (Vitamin B1 dưới dạng Mononitrate), Riboflavin, Đồng Sulphate, Vitamin K (Vitamin K1, Acacia, Sucrose), Axit Folic (như Pteroylmonoglutam ic Acid), Kali Iodide, Biotin, Natri Selenat.

Tất cả các mặt hàng đều là hãng chính hãng 100%. Fatch phụ thuộc vào hàng mô tả ở trên.